icon status news feed
Status
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Gọi
Thêm

THI CÔNG TẠI NIPPON CHEMIPHAR

    Công ty TNHH Nippon Chemiphar tại Nhật Bản và Công ty Nanjing Neiwa Faith Pharmaceutical Co., Ltd. của Trung Quốc (chuyên sản xuất kháng sinh, thuốc dùng cho trẻ em và các bệnh liên quan đến lối sống).Sứ mệnh của Nippon Chemiphar nhằm giúp mọi người trở nên khỏe mạnh và duy trì sức khỏe.Cùng nhau chúng ta sẽ tạo nên một cuộc sống khỏe mạnh và thịnh vượng cho tất cả mọi người.

   Góc Nhìn Thông Minh đã rất vinh dự khi được góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng của Công ty TNHH Nippon Chemiphar tại chi nhánh Bình Dương.Chúng tôi đã thi công hệ thống Camera an ninh, giám sát và hệ thống kiểm soát cửa ra vào tại đây. Nhằm giúp công ty quản lý dễ dàng các khâu làm việc và hoạt động làm việc của nhân viên ở nhà máy.

Sau đây là một số hình ảnh thi công của Góc Nhìn Thông Minh tại nhà máy 

Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống Camera,kiểm soát cửa cho nhà máy, nhà xưởng hãy liên hệ Góc Nhìn Thông Minh để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng nhất nhé !

THI CÔNG TẠI NIPPON CHEMIPHAR

Hashtag nổi bật

Bạn thích bài viết này? 3 lượt thích
Ngày đăng : Thứ 3 lúc 09:00 ngày 04-04-2023
Share link
.

CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT

DỊCH VỤ BẢO HÀNH – BẢO TRÌ – SỬA CHỮA VÀ LẮP ĐẶT CAMERA TẬN NƠI
Góc Nhìn Thông Minh hân hạnh là công ty cung cấp dịch vụ bảo hành - bảo trì - sửa chữa Camera trên thành phố Hồ Chí Minh.Sau đây là một vài thông tin về dịch vụ Camera của chúng tôi.
HƯỚNG DẪN RESET CAMERA EZVIZ MỚI NHẤT
Có phải bạn đang tìm cách reset camera ezviz khi có sự cố? Đừng lo lắng Góc Nhìn Thông Minh sẽ hướng dẫn bạn cách reset camera Ezviz CV246, C6N, EZ360 và các loại camera Ezviz khác.
CẨM NANG SỬ DỤNG APP HIK-CONNECT TỪ A-Z
Hôm nay, SVS xin được chia sẻ với các bạn các bước để cài đặt phần mềm Hik-Connect của dòng camera Hikvision. Một trong những dòng camera quan sát chất lượng được ưa chuộng hiện nay.
🔝
1
icon chat
×
icon người
Xin chào bạn
icon tra cứu đơn hàng online Tra cứu đơn hàng của bạn Tìm sản phẩm cho bạn Sản phẩm bạn đã xem
0
Quà tặng khuyến mãi tháng 5 Thông báo mới nhất Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0988.777.082
icon zalo
Checkout icon zalo 2